Sturla! Faršu heim og undir sęng!

Žaš eru flestir bśnir aš fį nóg af žessum skrķpaleik.  Ķ fyrstu stóš mašur meš bķlstjórunum, en eftir gęrdaginn og ķ dag, žį hafa "trukkarnir" misst mark sitt.  Ég er mjög hissa į aš fulloršiš fólk lįti svona.  Ég horfši einnig į vištal viš Sturlu ķ gęr sem Jóhanna ķ Kastljósi tók viš hann.  Žaš skyldist varla hvaš hann hafši aš segja, žvķ hann var svo ęstur og öll skynsemi śt um žśfur hjį honum blessušum.  Svona ašferšir virka ekki ķ ķslensku samfélagi.  Ég hef alla samśš meš lögreglunni, žvķ žeir eru nś einu sinni aš vinna vinnu sķna.  Aušvitaš mį deila um žaš hvort mikilli hörku hafi veriš beitt ķ gęr, en mér sżnist aš žaš virki engin vettlingatök į žessa ólįtabelgi.  Auk žess er žetta samfélag oršiš žannig ķ dag aš engin viršing er borin fyrir nįunganum, fólk er pirraš ķ umferšinni og žess hįttar.

 Ķslendingar! Tökum okkur tak og breytum žessu hįttalagi okkar.

kv. Gušmundur


mbl.is Sturla: „Ekki į okkar įbyrgš"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį faršu aš sofa Gušmundur Góši. Vertu meš alhęfingar śt ķ allar įttir įn žess aš nota eitt einasta brot af heila žķnum. Viš skulum nęst skilgreina alla sem bśa į ķslandi sem moršingja ef Ólafur Ragnar Grķmsson vęri moršingi. Jį, FĶNT!

Jón (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 20:03

2 identicon

Jón,sem hér svarar į undan.Sįstu vištölin viš Sturlu.?

jensen (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 20:18

3 Smįmynd: Gušmundur Góši

Kęri Jón,

Žś hefur greinilega ekki lesiš pistilinn minn.  Lestu hann yfir aftur og alla žį sem hafa bloggaš um žessa frétt.  Žś hlżtur aš lesiš rangann pistil.

kv. Gušmundur

Gušmundur Góši, 24.4.2008 kl. 20:30

4 identicon

Ég er ein af žeim fįu sem hef aldrei veriš stöšvuš af lögreglunni. Ja, einu samskipti mķn af ķslensku lögreglunni er žegar ég hringdi śr vinnunum mķnum (videóleiga og afgreišsla hjį fyrirtęki) og óskaši eftir ašstoš.

Ég ber viršingu fyrir yfirvaldi vegna žess ég geri mér grein fyrir žvķ hvernig hlutirnir vęru įn žess. Žó ég er ekki alltaf sammįla hegšun einstaklinga, žį breytiš žaš ekki...hvernig vęri įstandiš įn lögregluninnar ?

Margrét Žóršardóttir (IP-tala skrįš) 24.4.2008 kl. 23:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband