Biluš snęlda...

Ég var aš hlusta į Ólaf Borgarstjóra ķ Kastljósi ķ kvöld og var hissa į hvaš hann gat malaš og malaš lįtlaust įn žess aš svara spurningum Sigmars.  Auk žess talaši hann stanslaust ofan ķ viš Sigmar og virtist ekki skipta mįli hvort Sigmar baš hann aš stoppa eša fį aš ljśka viš spurningar sķnar.  Žį įttaši ég mig į žvķ aš žetta var eins og Ólafur vęri meš bilaša snęldu sem gengur stanslaust įn žess aš stoppa.

Hitt er hins vegar, hvernig mįlum er hįttaš ķ Reykjavķkurborgarstjórn meš rįšningu Jakobs.  Mér finnst žetta til skammar og gert śr engu hvernig almenningur hefur žaš ķ dag.  Auk žess tel ég žetta ekki Borgarinnar til hagsbótar hvernig aš žessu var stašiš.  Erum viš aš breytast ķ sišspillta žjóš? 

Svo er alveg merkilegt hvernig žessir blessašir stjórnmįlamenn og borgarstjórar geta aldrei svaraš einföldum spurningum, nema meš žvķ fara ķ kringum svariš eša meš śtśrsnśningum! 


mbl.is „Rįšning ķ samręmi viš reglur Reykjavķkurborgar"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband